Cặp Tiền Xu Con Chuột Mạ Vàng Mạ Bạc Úc 2020| Quà Tặng VIP Tết 2020

Cặp Tiền Xu Con Chuột Mạ Vàng Mạ Bạc Úc 2020| Quà Tặng VIP Tết 2020

Bán tờ tiền 2 USD con Chuột năm hay tiền 2 Đô Hình Con Chuột Mạ Vàng Lì Xì Tết Canh Tý việc đến nhà bạn bè, người thân chúc Tết có kèm theo tiền mừng tuổi từ lâu đã diễn ra phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên, thay vì chỉ lì xì những đồng tiền mới được gấp gọn trong chiếc bao màu đỏ thì bây giờ, nhiều người đã chuyển sang lì xì bằng tiền có in hình linh vật của năm, và năm nay sẽ là tiền xu con chuột mạ vàng mạ bạc

đồng xu hình chuột Úc

Mặt trước của cặp xu hình con Chuột Úc

Tiền xu hình con Chuột có gì đặc biệt

Khác với tiền 2 usd in hình con Chuột, tiền xu con Chuột được chính phủ Úc cho ra đời nhân dịp tết Canh Tý 2020. Đồng xu hình con Chuột Hiện tại, trên các trang mạng đã có hàng loạt các thông báo liên quan đến giao dịch tiền xu hình con Chuột. Điều đó chứng tỏ đồng tiền này đang được rất nhiều người quan tâm và sức nóng của nó hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.
cặp tiền xu con chuột

Mặt sau bộ đôi xu Úc hình con Chuột

Xuất xứ và hình dáng của Cặp tiền xu hình con Chuột mạ vàng mạ bạc

Tiền Xu hình con heo được chính phủ Úc phát hành nhằm kỉ niệm tết Canh Tý 2020 cho người dân khắp Châu Á , tiền xu con Chuột rất được người dân châu á dùng làm món quà lì xì nhân dịp tết đến xuân về đặc biệt trong năm 2020 năm Mậu Tuất – Năm của con Chuột tặng tiền xu có in hình con Chuột thì còn gì bằng phải không nào !!.

Mệnh giá của đồng xu in hình con Chuột là 1 Dollar vàng 24k (lưu ý : đây không phải là Vàng nguyên khối mà chỉ mạ vàng và mạ bạc bên ngoài đồng xu thôi ).
Mặt trước của tiền xu hình con Chuột là hình ảnh được thiết kế tinh xảo.Còn mặt sau đồng xu là hình ảnh nữ hoàng Elizabeth II rất sắc xảo và tinh vi.
Kích thước của đồng xu : Đường kính = 40mm x Độ dày = 3mm (To gấp 2 đồng xu 5,000 VNĐ)
Tương tự như đồng xu hình con gà (năm 2017 ) thì tiền xu in hình con Chuột cũng được quốc gia Úc phát hành 2 loại bao gồm: đồng xu con Chuột mạ vàng và đồng xu con Chuột

Mừng tuổi bằng tiền xu con Chuột có ý nghĩa gì ?

Có rất nhiều loại tiền có thể được dùng để mang đi mừng tuổi trong năm 2020. Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát mới đây thì đa phần mọi người đều cảm thấy hứng thú hơn cả với đồng tiền xu mạ vàng có in hình linh vật của năm đó, và năm 2020 sẽ là năm của tiền xu con chó.
Sở dĩ như vậy là bởi đồng tiền này không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà nó còn thể hiện được phong cách hiện đại, hợp thời của người tặng. Bên cạnh đó, màu vàng lấp lánh trên đồng tiền xu cũng đem đến cảm giác may mắn cho người nhận. Màu vàng chính là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý nên người được tặng đồng tiền này cũng giống như đang đón nhận lời chúc về một năm mới an khang, thịnh vượng, tấn tài tấn lộc.
Dựa vào những chia sẻ trên có thể dễ dàng nhận thấy, tiền xu hình con Chuột mạ vàng có quá nhiều ưu điểm để xứng đáng trở thành món quà hot nhất trong các loại tiền lì xì tết 2020. Bất kể đối tượng nhận lì xì ở lứa tuổi nào và làm công việc gì thì việc nhận được đồng tiền may mắn này vào đầu năm chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy thú vị và vô cùng hạnh phúc.2019 với nhiều số Seri vô cùng đẹp, độc và lạ cho quý khách hàng lựa chọn

Bộ sản phẩm : Cặp tiền xu con Chuột mạ vàng mạ bạc 2020

Bộ sản phẩm Tiền Xu Con Chuột Mạ Vàng + Mạ Bạc của Úc 2020 đi kèm hộp nhung sang trọng
cặp tiền xu con chuột úc mạ vàng
Mời xem thêm các sản phẩm tiền lì xì tết 2020 khác: 

- Một số mẫu tiền lì xì hình chuột tết Canh Tý mời xem thêm : 
Hãy nhanh tay sở hữu những loại Tiền Lì Xì Tết Độc Đáo này để gửi tới bạn bè, người thân mình các bạn nhé.
Chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn cho các cá nhân , doanh nghiệp làm quà tặng cho khách hàng.
Hãy gọi ngay tới số 093.250.6789 hoặc 0938745345 Mr.Tài để đặt hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.